Khai mạc Trại Mỹ thuật Việt Nam 2021 tại Đà Nẵng và Đại Lải

Trong các ngày 16 - 17/4/2021 Hội Mỹ thuật Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức khai mạc Trại sáng tác mỹ thuật 2021 dành cho các hoạ sỹ đến từ các tỉnh thành phía nam tại Đà Nẵng và các hoạ sỹ đến từ các tỉnh thành phía bắc tại Đại Lải.

Trại sáng tác mỹ thuật phía bắc diễn ra tại Nhà sáng tác Đại Lải và Trại sáng tác mỹ thuật phía nam diễn ra tại Nhà sáng tác Đà Nẵng.

Dự khai mạc tại Nhà sáng tác Đà Nẵng có ông Huỳnh Văn Thọ - Phó chánh văn phòng Hội Mỹ thuật Việt Nam văn phòng đại diện phía nam, ông Hồ Minh Quân - Trưởng đoàn, ông Hồ Đình Nam Kha - Chủ tịch hội Mỹ thuật Đà Nẵng, ông Võ Huỳnh Hữu Trí - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các hoạ sỹ hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam tham gia Trại sáng tác lần này.

khaimacmythuatvnt4 2021 1

Buổi khai mạc tại Nhà sáng tác Đại Lải có sự tham dự của ông Đào Hùng – Trưởng đoàn; ông Nguyễn Thạch Tâm – Phó Giám đốc Nhà sáng tác Đại Lải.

khaimacmythuatvnt4 2021

Trong chương trình hội trại sáng tác, các họa sĩ sẽ có những buổi giao lưu, chia sẻ, giới thiệu, nghiên cứu các chuyên đề chuyên sâu về mỹ thuật đương đại, tìm hiểu và phát hiện đề tài, hình thành ý tưởng trong sáng tác mỹ thuật… Cùng với việc tiếp cận, nghiên cứu các chuyên đề, các họa sĩ còn đi tìm hiểu thực tế, sáng tác tại các địa phương trong tỉnh Vĩnh Phúc và thành phố Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, hai Trại sáng tác diễn ra từ ngày 15/4/2021 đến hết ngày 29/4/2021 với sự tham gia của các hoạ sỹ là hội viên của Hội Mỹ thuật Việt Nam.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này