Tổ chức các Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật

Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2023, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng, Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tiến hành các hội nghị “Tổng kết công tác Đảng năm 2023”, “Tổng kết công tác chuyên môn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”. Ngay trong chiều cùng ngày, “Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2024” cũng được được tổ chức rất trang trọng, dân chủ, cởi mở và đoàn kết.

Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2023, Hội nghị tổng kết công tác Đảng được triển khai dưới sự chủ trì của ông Trần Ngọc Khởi – Bí thư đảng bộ; ông Phan Thanh Bình - Phó Bí thư đảng bộ Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật. Thành phần tham dự hội nghị có đảng viên đến từ các chi bộ Nhà sáng tác và chi bộ văn phòng Trung tâm.

Hội nghị đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động năm 2023 và đề ra kế hoạch công tác năm 2024. Công tác chỉ đạo của Đảng đối với hoạt động chuyên môn, hoạt động của các tổ chức đoàn thể được triển khai thực hiện tốt, đảm bảo đúng quy định, quy trình và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

tongket2023
 Toàn cảnh Hội nghị

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, vào hồi 9 giờ 30 phút, dưới sự chủ trì của Lãnh đạo cơ quan gồm ông Trần Ngọc Khởi – Quyền Giám đốc và ông Nguyễn Song Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật, Hội nghị Tổng kết công tác chuyên môn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 đã được khẩn trương, nghiêm túc tập trung tổ chức với thành phần dự họp là toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đến từ các Nhà sáng tác và Văn phòng Trung tâm.

Hội nghị nhận định, 2023 là một năm có nhiều khó khăn do các nguyên nhân khác nhau, từ khách quan đến chủ quan, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của các Nhà sáng tác, nhưng với tinh thần đoàn kết, sự lãnh đạo sâu sát của tập thể Ban Giám đốc, toàn thể Trung tâm và các đơn vị trực thuộc đã khắc phục mọi khó khăn, tổ chức tốt 47 Trại sáng tác tổng hợp, 17 Trại chuyên sâu; Công tác quản lý tài chính, xây dựng cơ bản và quản lý cơ sở vật chật, công tác tổ chức, hành chính đều được thực hiện đúng quy định, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc; Đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên.

tongket2023 1
Ban Lãnh đạo cơ quan chủ trì Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 2024

Hội nghị đã diễn ra trong không khí dân chủ, trang trọng, đoàn kết. Có nhiều ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự đã góp ý vào các Dự thảo báo cáo cũng như những đề xuất để thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn 2024, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức, người lao động.

Đoàn Chủ tịch hội nghị đã rất nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp để xây dựng kế hoạch hành động. Hội nghị cũng đã công bố quyết định khen thưởng thành tích đối với các cá nhân và tập thể năm 2023.

Cùng ngày 21 tháng 12 năm 2023, vào hồi 14 giờ, Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tổ chức Hội nghị viên chức và Người lao động năm 2023. Hội nghị nhất trí bầu Đoàn chủ tịch gồm ông Trần Ngọc Khởi - Quyền Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Song Hiển - Phó Giám đốc Trung tâm và ông Trương Hoài Phong - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Hỗ trợ hoạt động sáng tác

tongket2023 2
 Toàn cảnh Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2024

Hướng tới năm mới 2024 với rất nhiều niềm tin và hy vọng, toàn thể Hội nghị đã bổ sung hoàn thiện Dự thảo Nghị quyết với những nội dung và chỉ tiêu phấn đấu cho năm mới 2024 có thành tích tốt hơn, thành công hơn. Nhiều tham luận có ý nghĩa thực tiễn được Đoàn Chủ tịch và Hội nghị đánh giá cao và tiếp thu đưa vào Nghị quyết.

Với tinh thần dân chủ và đoàn kết, chủ động sáng tạo, các đại biểu đã biểu quyết thông qua từng chỉ tiêu và toàn văn Nghị quyết.

Hội nghị cũng tiến hành biểu dương và đọc Quyết định khen thưởng tập thể, và cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc trong năm 2023; tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025.

tongket2023 3
Phát biểu tham luận tại hội nghị Viên chức và Người lao động 2024

Phát biểu bế mạc Hội nghị, ông Trần Ngọc Khởi ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực, đoàn kết và trách nhiệm của toàn thể viên chức người lao động của Trung tâm góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được cũng như nâng cao chất lượng công tác chuyên môn trong thời gian tới, đề nghị toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục đẩy mạnh tinh thần học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh để kế hoạch nhiệm vụ của toàn Trung tâm trong năm 2024 thành công hơn nữa với những chỉ tiêu phấn đấu cao hơn. Đồng thời, ông cũng khẳng định ban lãnh đạo cơ quan luôn quan tâm công tác tư tưởng để làm sao ngày càng cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của viên chức và người lao động.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này