Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Quảng Bình 2022 tại Đà Nẵng

Ngày 28/6/2022, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình đã tổ chức bế mạc Trại sáng tác 2022.

Tham dự buổi bế mạc có ông Phan Đình Tiến – Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Quảng Bình, nhà văn Nguyễn Thế Tường – Hội viên Hội VHNT tỉnh Quảng Bình thuộc Trại sáng tác chuyên sâu; ông Võ Huỳnh Hữu Trí - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng cùng các hội viên Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình tham gia Trại sáng tác.

Tại buổi bế mạc, ông Phan Đình Tiến đã báo cáo tổng kết Trại sáng tác. Với tinh thần trách nhiệm cao, các văn nghệ sĩ đã hoàn thành đúng hạn và đúng số lượng tác phẩm đăng ký với Ban tổ chức. Đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến sự nhiệt tình giúp đỡ của Nhà sáng tác Đà Nẵng trong quá trình tham dự Trại.

Sau 14 ngày, các văn nghệ sỹ Quảng Bình đã đồng tâm, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong công việc sáng tác. Bên cạnh đó Đoàn còn tổ chức được các cuộc tham quan, giao lưu với các văn nghệ sỹ địa phương nhằm trao đổi kinh nghiệm và nâng cao tình đoàn kết giữa văn nghệ sỹ hai tỉnh. Những hoạt động này chẳng những rất thiết thực giúp văn nghệ sỹ trau dồi, giao lưu kỹ năng hoạt động sáng tạo đồng thời còn tạo tiền đề cho các hoạt động sáng tác nói chung và các hội trại về sau nói riêng càng thêm hiệu quả. Trại sáng tác đã hoàn thành được 39 tác phẩm: 27 tác phẩm văn học, 6 tác phẩm Mỹ thuật, 2 tác phẩm Nhiếp ảnh, 4 tác phẩm Âm nhạc.

bemacquangbinht6 2022

Ông Võ Huỳnh Hữu Trí chúc mừng sự thành công của Trại sáng tác và vui mừng đón nhận lời cảm ơn chân thành của các văn nghệ sĩ. Ông cũng chúc các văn nghệ sỹ luôn mạnh khoẻ, luôn dồi dào cảm hứng sáng tạo để có thể cho ra đời những tác phẩm có chất lượng cao, đóng góp cho nền văn học nghệ thuật nước nhà.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này