Lễ kết nạp đảng viên của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật

Ngày 8/5/2020, tại Hội trường Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho các quần chúng ưu tú Trần Vũ Trọng Hoà – Phó Giám đốc Nhà sáng tác Tam Đảo và Trần Ngọc Linh – kế toán Nhà sáng tác Tam Đảo.

Dự Lễ kết nạp có đồng chí Huỳnh Văn Ngàn – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ Trung tâm.

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện của bản thân cùng với sự giúp đỡ, hướng dẫn của Chi bộ Nhà sáng tác Tam Đảo, được sự đồng ý từ Đảng bộ Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, các quần chúng ưu tú Trần Vũ Trọng Hoà và Trần Ngọc Linh đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Lễ kết nạp đảng viên của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục theo điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Ngàn – Bí thư Đảng bộ Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Vũ Trọng Hoà và Trần Ngọc Linh.

Dưới cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Đảng bộ, hai đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp, đồng chí Huỳnh Văn Ngàn – Bí thư Đảng bộ đã chúc mừng hai đồng chí Trần Vũ Trọng Hoà và Trần Ngọc Linh, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi thấy Đảng bộ Trung tâm ngày càng lớn mạnh với sự xuất hiện thêm nhiều Đảng viên trẻ, nhiệt huyết và có ý chí phấn đấu không ngừng. Đồng chí Bí thư mong muốn hai đồng chí Đảng viên mới sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu và phát huy hơn nữa trong công tác, rèn luyện phẩm chất đạo đức trong suốt thời gian thử thách và sau đó, xứng đáng trở thành người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Nhà sáng tác Tam Đảo, góp phần xây dựng Chi bộ Nhà sáng tác Tam Đảo ngày càng vững mạnh.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này