LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ NHÀ SÁNG TÁC ĐÀ NẴNG

Ngày 04/10/2020, Nhà sáng tác Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với các quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kim Nga và Nguyễn Thị Thương. Cả hai đều là những viên chức của Nhà sáng tác Đà Nẵng.

Đến dự và chỉ đạo tại Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Song Hiển - Bí thư Chi bộ, các đảng viên trong Chi bộ cùng toàn viên chức và người lao động của Nhà sáng tác Đà Nẵng.

Lễ kết nạp đảng viên đã được Chi bộ Nhà sáng tác Đà Nẵng tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng.

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện của bản thân cùng với sự giúp đỡ, hướng dẫn của Chi bộ Nhà sáng tác Đà Nẵng, được sự đồng ý từ Đảng bộ Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, các quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kim Nga và Nguyễn Thị Thương đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

ketnapdangt10 2020
Đồng chí Nguyễn Song Hiển trao quyết định kết nạp đảng viên
cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Nga

Đứng trước cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nga và đồng chí Nguyễn Thị Thương đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

ketnapdangt10 2020 1
Đồng chí Nguyễn Song Hiển trao quyết định kết nạp đảng viên
cho đồng chí Nguyễn Thị Thương

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Song Hiển - Bí thư chi bộ Nhà sáng tác Đà Nẵng đã trao quyết định kết nạp, căn dặn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện trong thời gian tới; đồng thời giao các đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ các đảng viên dự bị hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng trở thành người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Nhà sáng tác Đà Nẵng, góp phần xây dựng Chi bộ Nhà sáng tác Đà Nẵng ngày càng vững mạnh.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này