BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác Lào Cai 2022 tại Đà Nẵng

Ngày 9/9/2022 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Lào Cai tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2022. 

Dự khai mạc có Ông Nguyễn Thành Long – Phó Chủ tịch hội VHNT tỉnh Lào Cai - trưởng đoàn, ông Võ Huỳnh Hữu Trí - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

khaimaclaocait9 2022

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thành Long cám ơn sự đón tiếp chu đáo của Nhà sáng tác Đà Nẵng, và yêu cầu các văn nghệ sĩ  nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành các tác phẩm đúng thời hạn, ông cũng mong nuốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của nhà sáng tác Đà Nẵng để đoàn hoàn thành tốt đợt sáng tác lần này. Ông chia sẻ "Với chuyến đi như thế này, chúng tôi rất phấn khởi vì được xâm nhập thực tế, nắm được những mô hình mới, những nét mới, quá trình phát triển của Đà Nẵng trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, với sự hỗ trợ từ Nhà sáng tác Đà Nẵng, tôi tin rằng, anh em văn nghệ sỹ chúng tôi sẽ có những tác phẩm tốt, tác phẩm hay ngay trong Trại sáng tác lần này". 

Ông Võ Huỳnh Hữu Trí đã phát biểu chào mừng đoàn văn nghệ sĩ của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Lào Cai và phổ biến Nội quy tổ chức Trại sáng tác giúp các văn nghệ sĩ nắm rõ để phối hợp tốt trong thời gian làm việc tại Nhà sáng tác Đà Nẵng.

khaimaclaocait9 2022 1

Theo kế hoạch, Trại sáng tác diễn ra từ ngày 6/9/2022 đến hết ngày 20/9/2022 với sự tham gia của các văn nghệ sĩ là hội viên của hội văn học nghệ thuật tỉnh Lào Cai với các chuyên ngành: Âm nhạc, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Văn học, Thơ. 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này