BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Long An năm 2022 tại Cần Thơ

Ngày 22/9/2022, tại Nhà sáng tác Cần Thơ, Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã phối hợp với Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Long An tổ chức khai mạc Trại sáng tác năm 2022.

Tham dự buổi khai mạc có ông Nguyễn Văn Lành - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Long An; ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc Nhà Sáng tác Cần Thơ; cùng toàn thể các văn nghệ sỹ tham gia Trại sáng tác.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của buổi khai mạc, Ban tổ chức bày tỏ niềm vui khi được trở lại mảnh đất Cần Thơ xinh đẹp, hữu tình sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Văn học lâu nay vẫn là dòng chảy ngầm nhưng mạnh mẽ. Sự lao động nhiệt thành của những người nghệ sỹ sẽ là ngọn nguồn tạo ra những trang văn, những tác phẩm văn chương mang đến giá trị tinh thần to lớn phục vụ cộng đồng và xã hội. Các văn nghệ sỹ Long An hy vọng rằng Trại viết lần này sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tác mới, thu về những tác phẩm chất lượng phục vụ bạn đọc trên cả nước.

Cũng tại buổi khai mạc, ông Hoàng Văn Nghĩa đã phát biểu chào mừng các văn nghệ sỹ đến tham dự. Ông đại diện cho tập thể viên chức và người lao động tại Nhà sáng tác Cần Thơ rất hân hạnh được chào đón Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Long An và các trại viên đến lưu trú tại Nhà sáng tác. Nhà sáng tác Cần Thơ sẽ tạo  mọi điều kiện và môi trường sáng tác tốt nhất cho các văn nghệ sỹ để Trại sáng tác có thể thành công về mọi mặt.

khaimaclongant9 2022

Theo kế hoạch, Trại sáng tác văn học nghệ thuật tỉnh Long An năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến hết ngày 06/10/2022 với sự tham dự của 15 văn nghệ sĩ thuộc Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Long An.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này