Văn nghệ sĩ Bình Phước tham gia Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2023 tại Vũng Tàu

14 văn nghệ sĩ đại diện Hội VHNT Bình Phước thuộc các chuyên ngành: Nhiếp ảnh, mỹ thuật, nhạc sĩ và văn học đã tham gia Trại sáng tác nghệ thuật năm 2023 vừa khai mạc tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đây là một trong những Trại sáng tác đầu tiên được tổ chức trong năm 2023 nên các văn nghệ sĩ rất háo hức khám phá cuộc sống và làm việc của người dân tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để lấy thêm các tư liệu sáng tác và có điều kiện hoàn thành các dự án nghệ thuật đã ấp ủ.

khaimacbinhphuoct3 2023

Tại buổi khai mạc, ông Phạm Hiến, Phó Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Phước chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và phối hợp giữa Nhà sáng tác Vũng Tàu với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Phước trong việc tạo điều kiện tốt nhất cho văn nghệ sĩ của Bình Phước sáng tác. Đồng thời động viên, nhắc nhở các văn nghệ sĩ chấp hành nghiêm quy định của Nhà sáng tác và nâng cao tinh thần trách nhiệm của người nghệ sĩ để có những tác phẩm đạt chất lượng cao trong thời gian tham gia Trại sáng tác. 

Cũng tại buổi khai mạc, bà Đỗ Thị Thanh Thùy, Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu và nhà thơ Hoàng Quý, nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái An - những người con của quê hương Bình Long (tỉnh Bình Phước) đã thành công và thành danh bằng con đường nghệ thuật nhiếp ảnh tại thành phố biển Vũng Tàu đã cung cấp và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích và những kinh nghiệm phong phú trong sáng tác, sẵn sàng giúp đỡ các văn nghệ sĩ Bình Phước trong thời gian 15 ngày sáng tác tại thành phố.

Ngay sau buổi khai mạc, các văn nghệ sĩ thuộc chi hội nhiếp ảnh đã chạy xe gắn máy vượt quãng đường hơn 20km để khảo sát địa hình và ngay trong đêm đầu tiên tham gia trại đã đi sáng tác tại cánh đồng muối An Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sự háo hức của các nghệ sĩ nhiếp ảnh cùng các chuyên ngành khác hứa hẹn một mùa sáng tác với kết quả bội thu của các văn nghệ sĩ Bình Phước.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này