Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Quảng Trị 2020 tại Đà Nẵng

Ngày 17/7/2020 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2020. 

Theo kế hoạch, Trại sáng tác diễn ra từ ngày 16/7/2020 đến hết ngày 30/7/2020 với sự tham gia của các văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị, thuộc các chuyên ngành: văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc, mỹ thuật, sân khấu, văn nghệ dân gian và văn học dân tộc thiểu số.

Dự khai mạc có ông Nguyễn Văn Dùng - Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và 15 thành viên tham gia Trại sáng tác.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Dùng đã báo cáo tóm tắt thành tích hoạt động của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị; nhấn mạnh mở Trại sáng tác lần này sẽ tạo sân chơi mang tính trải nghiệm cho văn nghệ sỹ trong sự nghiệp lao động sáng tạo văn học nghệ thuật, các hội viên có được nguồn năng lượng để làm được điều gì đó mới mẻ, hy vọng những tác phẩm văn học nghệ thuật dự Trại sáng tác lần này tại Đà Nẵng sẽ xuất hiện những tác phẩm có chất lượng tốt. 

Ông Nguyễn Song Hiển đã phát biểu chào mừng đoàn văn nghệ sĩ của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị, tóm lược sự hình thành và quá trình phục vụ các văn nghệ sỹ cả nước của Nhà sáng tác Đà Nẵng, qua đó mong muốn các văn nghệ sỹ Quảng Trị cũng sẽ có được một kỳ trại sáng tác thành công tốt đẹp.

khaimacquangtrit7 2020

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này