KHAI MẠC TRẠI SÁNG TÁC QUẢNG BÌNH 2020 TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày 05/10/2020 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2020. 

Dự khai mạc có ông Nguyễn Song Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng; ông Nguyễn Thế Tường - Trưởng đoàn cùng các hội viên Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình tham gia trại sáng tác.
Khách mời đến dự khai mạc có ông Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó chủ tịch Hội nhà văn thành phố Đà nẵng.

khiamacquangbinht10 2020

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thế Tường đã nêu bật những thành tích xuất sắc của các thành viên tham gia Trại sáng tác; đồng thời đề nghị các văn nghệ sĩ nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ sáng tác trong thời gian tham dự Trại sáng tác.

khiamacquangbinht10 2020 1

Ông Nguyễn Song Hiển chào mừng đoàn văn nghệ sĩ của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình đến với thành phố Đà Nẵng. Ông mong các văn nghệ sỹ sẽ có một kỳ trại sáng tác thành công, với nhiều tác phẩm có chất lượng. Ông cũng lưu ý các văn nghệ sỹ cần tuân thủ các quy định của Nhà sáng tác cũng như Ban tổ chức nhằm đảm bảo sức khoẻ trong thời gian đang có dịch Covid -19.

Theo kế hoạch, Trại sáng tác diễn ra từ ngày 05/10/2020 đến hết ngày 19/10/2020 với sự tham gia của 15 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này