Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Yên Bái 2018 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 28/5/2018, Trại sáng tác văn học nghệ thuật Yên Bái 2018 đã bế mạc tại Nhà sáng tác Đà Nẵng.

bemacyenbait5 2018

Dự bế mạc có các ông Nguyễn Đình Thi – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Yên Bái; ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và toàn thể các văn nghệ sỹ tham dự trại sáng tác lần này. Khách mời dự bế mạc có ông Ông Văn Sinh – Phó chủ tịch Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố Đà Nẵng; bà Lê Thị Thanh Mi – Phó chủ tịch Hội văn học nghệ thuật An Giang

Trong thời gian tham dự Trại sáng tác, các hội viên đã được trau dồi thêm nhiều kiến thức về sáng tác tại các cuộc giao lưu với văn nghệ sỹ Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế đồng thời tăng thêm tư liệu sáng tác qua các cuộc đi thực tế tại các địa danh trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt cuộc thi bắn pháo hoa được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng đã gây được ấn tượng rất mạnh với các văn nghệ sỹ dự trại.

bemacyenbait5 2018 1
Ông Nguyễn Đình Thi trao kết quả sáng tác cho lãnh đạo Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ông Nguyễn Đình Thi trong bài phát biểu tổng kết đã có những đánh giá tích cực về số lượng và chất lượng các tác phẩm của Trại sáng tác. Với 94 tác phẩm, trong đó bao gồm: 46 tác phẩm văn xuôi, 25 tác phẩm nhiếp ảnh, 05 tác phẩm mỹ thuật và 18 tác phẩm nghiên cứu văn hóa dân gian, Trại sáng tác đã thu được kết quả thắng lợi. Không những đạt kết quả về số lượng, chất lượng các tác phẩm cũng rất cao. Nhiều tác phẩm sẽ được lựa chọn để đăng trên tạp chí nghệ thuật Yên Bái. Ông Nguyễn Đình Thi cũng đánh giá cao công tác tổ chức, sắp xếp ăn ở và bảo vệ an ninh, trật tự cho đoàn văn nghệ sỹ của Nhà sáng tác Đà Nẵng, góp phần làm cho Trại sáng tác thu được những thành công tốt đẹp.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này