Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Tiền Giang tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 5/10/2018, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng đã diễn ra buổi bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2018 của Hội văn học nghệ thuật Tiền Giang.

Tham dự buổi bế mạc có ông Lê Ngân – Phó chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Tiền Giang; ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và các thành viên tham dự Trại sáng tác.

bemactiengiangt9 2018

Trại sáng tác văn học nghệ thuật Tiền Giang 2018 bao gồm 15 trại viên với các chuyên ngành: văn học, âm nhạc và nhiếp ảnh. Trong suốt thời gian dự trại, các thành viên đã được trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng tác, phê bình, đánh giá các tác phẩm để nâng cao chất lượng của từng tác phẩm. Ngoài ra, các trại viên còn được tham dự các buổi đi thực tế tại thành phố Huế, bán đảo Sơn Trà, làng nghề điêu khắc đá Non Nước…bổ sung thêm kiến thức thực tế và tăng thêm cảm xúc sáng tác.

Tại buổi bế mạc, ông Lê Ngân đã thẳng thắn nhận định về chất lượng tác phẩm đã được sáng tác trong thời gian ở Trại. Số lượng tác phẩm lớn, đạt chỉ tiêu theo đề cương trước khi dự trại. Các tác giả có nhiều tìm tòi, khám phá, làm mới tác phẩm và cảm xúc, thể hiện qua chất lượng của các tác phẩm. Ông Lê Ngân cũng không quên gửi lời cám ơn tới cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phục vụ với tinh thần chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo an ninh, trật tự để góp phần cho Trại sáng tác thành công tốt đẹp.

bemactiengiangt9 2018 1
Ông Lê Ngân trao tác phẩm cho ông Nguyễn Song Hiển

Trại sáng tác lần này có 68 tác phẩm: 31 tác phẩm thơ, 3 tác phẩm văn xuôi, 31 tác phẩm nhiếp ảnh và 3 tác phẩm âm nhạc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này