Khai mạc Trại sáng tác Mỹ thuật Thủ đô 2018 tại Nhà sáng tác Nha Trang

Ngày 5/11/2018, tại Nhà sáng tác Nha Trang đã khai mạc Trại sáng tác Mỹ thuật Thủ đô 2018 do Hội Mỹ thuật Hà Nội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức.

Tham dự buổi khai mạc có bà Phạm Kim Bình – Chủ tịch Hội Mỹ thuật Hà Nội; bà Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc Nhà sáng tác Nha Trang và 15 hoạ sỹ tham dự Trại Mỹ thuật lần này.

khaimacmythuathanoit11 2018

Bà Phạm Kim Bình đã phát biểu chỉ đạo về nội dung đợt sáng tác, đồng thời yêu cầu các hoạ sỹ cần chấp hành tốt các nội quy của Trại sáng tác cũng như của Nhà sáng tác. Trại sáng tác Mỹ thuật Thủ đô 2018 sẽ tập trung vào các thể loại màu nước, sơn dầu, ký hoạ… Ban tổ chức cũng sẽ tạo điều kiện để các hoạ sỹ có thể đi thực tế, thâm nhập vào cuộc sống của nhân dân các tỉnh Khánh Hoà, Tây Nguyên nhằm tăng thêm cảm hứng và chất liệu trong tác phẩm.

khaimacmythuathanoit11 2018 1

Bà Phạm Kim Bình cũng gửi lời cám ơn tới cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang vì sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo với đoàn. Bà hy vọng Trại sáng tác Mỹ thuật Thủ đô 2018 lần này sẽ thu được những kết quả tốt như kỳ vọng của Ban tổ chức.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này