BÀI VIẾT MỚI

Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Định 2019 tại Nhà sáng tác Nha Trang

Ngày 13/3/2019, tại Nhà sáng tác Nha Trang đã bế mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Định 2019.

Đến dự bế mạc có ông Trần Quang Khanh – Phó chủ tịch thường trực Hội văn học nghệ thuật Bình Định; ông Nguyễn Sỹ Chức – Chủ tịch và ông Trần Hà – Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Khánh Hoà; bà Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc Nhà sáng tác Nha Trang.

Trong những ngày dự trại sáng tác văn nghệ sỹ đều chấp hành tốt nội quy của Nhà sáng tác Nha Trang và Ban tổ chức; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tự giác lao động nghiêm túc, hoàn thiện bản thảo, sáng tác những tác phẩm mới về quê hương đất nước. Các trại viên cũng đã đi thực tế sáng tác về mảnh đất và con người Nha Trang -Khánh Hòa, để tăng cảm hứng sáng tạo trong từng tác giả.

Tại buổi bế mạc ông Trần Quang Khanh đã phát biểu đã đánh giá cao thành công của Trại sáng tác và cám ơn lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang đã tổ chức, giúp đỡ tận tình, chu đáo, thân thiện và với cơ sở vật chất được nâng cấp, trang bị đầy đủ hơn trước, bảo đảm cho các văn nghệ sỹ sáng tác trong điều điều kiện thuận lợi nhất, góp phần quan trọng vào sự thành công của Trại sáng tác.

bemacbinhdinht3 2019

Trại sáng tác Bình Định 2019 đã thu về 24 tác phẩm văn học, 01 tác phẩm văn học dân gian, 04 tác phẩm văn học dân tộc thiểu số, 05 tác phẩm âm nhạc, 04 tác phẩm mỹ thuật và 10 tác phẩm nhiếp ảnh. Đây là con số đã vượt qua dự kiến ban đầu của Ban tổ chức, cho thấy sự thành công của Trại sáng tác lần này.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này