Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Hải Phòng 2019 tại Nhà sáng tác Vũng Tàu

Ngày 30/3/2019 Nhà sáng tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hải Phòng tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

khaimachaiphongt3 2019

Tham dự khai mạc có ông Tô Hoàng Vũ – Chủ tịch Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hải Phòng; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu, cùng 14 hội viên Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hải Phòng tham dự Trại sáng tác.

Ông Tô Hoàng Vũ phát biểu tại buổi khai mạc đã nêu rõ mục đích yêu cầu của Ban tổ chức và mong rằng các văn nghệ sỹ phát huy tốt vai trò trách nhiệm sáng tác ra các tác phẩm có chất lượng. Ông đồng thời cũng cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu; yêu cầu các văn nghệ sỹ thực hiện nghiêm túc nội quy của Nhà sáng tác trong thời gian dự trại.

Hải Phòng là đoàn đầu tiên được tham dự trại kể từ khi Nhà sáng tác Vũng Tàu được nâng cấp và sửa chữa. Nhà thơ Vũ Bá Lễ bày tỏ cảm xúc khi lần đầu tiên được tham dự trại, cảnh quan và môi trường mới sẽ là nguồn cảm hứng để các văn nghệ sỹ sáng tạo; một số văn nghệ sỹ từng tham gia Trại sáng tác cũng tỏ ra hết sức vui mừng khi quay lại thấy được sự thay đổi nhưng vẫn giữ nguyên phong cách thân thiện của Nhà sáng tác Vũng Tàu.

khaimachaiphongt3 2019 1

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy thay mặt Nhà sáng tác Vũng Tàu chào mừng các văn nghệ sỹ tới với Trại sáng tác, chúc các văn nghệ sỹ Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hải Phòng mạnh khỏe và thành công, đồng thời mong muốn đoàn sẽ gặt hái được nhiều tác phẩm có chất lượng.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này