Bế mạc Trại sáng tác Kon Tum 2019 tại Đà Nẵng

Ngày 31/5/2019 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

Đến dự bế mạc có ông Dương Tôn Bảo - Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác. Ông Dương Tôn Bảo đã có bài phát biểu đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, số lượng và chất lượng tác phẩm.Với 82 tác phẩm nhiều thể loại được sáng tác tại Trại, có thể nói Trại sáng tác đã thành công về mặt số lượng tác phẩm, thể hiện sự hăng say sáng tạo và làm việc nghiêm túc của các văn nghệ sỹ.

Trong thời gian tổ chức Trại, các văn nghệ sỹ tỉnh Kon Tum đã tổ chức giao lưu với các văn nghệ sỹ của Liên hiệp Hội văn học thành phố Đà Nẵng, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Nam, đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại các danh thắng nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam để lấy tư liệu và tạo cảm hứng sáng tác.

          bemackontumt5 2019

Trại sáng tác đã diễn ra từ ngày 17/5/2019 đến hết ngày 31/5/2019 với sự tham gia của 14 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum.

Các văn nghệ sĩ đã cho ra đời 82 tác phẩm, trong đó bao gồm: 63 tác phẩm văn học, 10 tác phẩm nhiếp ảnh, 03 tác phẩm âm nhạc. 01 tác phẩm mỹ thuật, 04 tác phẩm sân khấu và 01 tác phẩm nghiên cứu văn nghệ dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này