Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Quảng Bình 2019 tại Đà Nẵng

Ngày 28/6/2019 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

bemacquangbinht6 2019

Dự bế mạc có ông Phan Đình Tiến - Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại các bảo tàng lịch sử trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và một số danh thắng nổi tiếng để lấy tư liệu và tạo cảm hứng sáng tác.

Trong buổi bế mạc ông Nguyễn Kim Cương - Trưởng đoàn đã báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, số lượng và chất lượng tác phẩm. Đã có 36 tác phẩm được sáng tác tại Trại, trong đó bao gồm: 27 tác phẩm văn học, 04 tác phẩm âm nhạc và 05 tác phẩm mỹ thuật.

Thay mặt Nhà sáng tác Đà Nẵng, ông Nguyễn Song Hiển đã phát biểu đánh giá công tác tổ chức Trại sáng tác. Trại sáng tác đã được tổ chức nghiêm túc, tuân thủ đúng nội quy của Ban tổ chức và của Nhà sáng tác. Nhà sáng tác Đà Nẵng cũng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất trong sinh hoạt, giúp cho các văn nghệ sỹ tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc sáng tác, nhờ đó đã thu được những thành công của Trại.

Trại sáng tác đã diễn ra từ ngày 14/6/2019 đến hết ngày 28/6/2019 với sự tham gia của 12 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Bình.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này