Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật khu vực Tây Nguyên tại Đà Nẵng

Ngày 15/7/2019 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng, Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Việt Nam đã tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Khu vực Tây Nguyên.

Dự bế mạc có ông Đỗ Kim Cuông - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Việt Nam, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Tại buổi bế mạc, ông Nguyễn Song Hiển đã phát biểu đánh giá công tác tổ chức Trại sáng tác; ông Hoàng Quốc Việt - Trưởng đoàn đã báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác; đồng thời đã thay mặt các thành viên đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện của cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng giúp Trại sáng tác hoàn thành tốt nhiệm vụ.Trại sáng tác đã diễn ra từ ngày 02/7/2019 đến hết ngày 15/7/2019 với sự tham gia của 14 văn nghệ sĩ thuộc khu vực Tây Nguyên.

Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại các bảo tàng, các di tích, danh thắng và các làng nghề truyền thống trên địa bàn Đà Nẵng và Hội An để lấy tư liệu sáng tác.

bemaclienhiepvhntvnt7 2019

Các tác giả đã sáng tác được 91 tác phẩm, trong đó có: 61 tác phẩm văn học và 30 tác phẩm nhiếp ảnh.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này