Bế mạc Trại sáng tác Điện Biên 2019 tại Đà Nẵng

Ngày 21/8/2019 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Điện Biên tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

Dự bế mạc có ông Nguyễn Khải Hoàn - Trưởng phòng Hỗ trợ hoạt động sáng tác Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Điện Biên, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

bemacdienbient8 2019

Trong buổi bế mạc ông Nguyễn Khải Hoàn đã báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, số lượng và chất lượng tác phẩm. Các văn nghệ sĩ cũng đã có những phát biểu đánh giá cao về tập thể cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng đã nhiệt tình, chu đáo trong việc hỗ trợ Trại sáng tác văn học nghệ thuật tỉnh Điện Biên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

bemacdienbient8 2019 1

Trại sáng tác diễn ra từ ngày 07/8/2019 đến hết ngày 21/8/2019 với sự tham gia của 14 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Điện Biên. Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các văn nghệ sĩ đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại một số danh thắng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và giao lưu văn hoá nghệ thuật, trao đổi kinh nghiệm với các văn nghệ sĩ địa phương.

Trại sáng tác đã thu về 50 tác phẩm, trong đó bao gồm: 20 tác phẩm văn học, 15 tác phẩm văn học dân tộc thiểu số, 02 tác phẩm văn học dân gian, 12 tác phẩm nhiếp ảnh và 01 tác phẩm sân khấu.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này