Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022” của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật.

Thực hiện chương trình công tác, ngày 13/1/2021, Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tiến hành hội nghị “Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022”.

Chủ trì hội nghị có ông Trần Ngọc Khởi – Quyền Giám đốc Trung tâm; bà Đỗ Thị Thuý Nga – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc; ông Nguyễn Song Hiển – Phó Giám đốc. Thanh phần tham dự hội nghị có Giám đốc các Nhà sáng tác và toàn thể cán bộ viên chức người lao động của Trung tâm.

tongket2021
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động năm 2021 và đề ra kế hoạch công tác năm 2022. Mặc dù năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn do đại dịch Covid 19, ảnh hưởng đến mọi hoạt động của các Nhà sáng tác, nhưng với tinh thần đoàn kết, sự lãnh đạo sâu sát của tập thể Ban Giám đốc, toàn thể Trung tâm và các đơn vị trực thuộc đã khắc phục mọi khó khăn, tổ chức tốt các Trại sáng tác và đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên trực thuộc.

tongket2021 1Ông Nguyễn Song Hiển đọc báo cáo tổng kết năm 2021

Hội nghị đã diễn ra trong không khí dân chủ, trang trọng, đoàn kết. Các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến thẳng thắn góp ý vào các Dự thảo báo cáo cũng như những đề xuất để thực hiện thành công nhiệm vụ 2022. Đoàn Chủ tịch hội nghị đã rất nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp đề ra nghị quyết Hội nghị. Trải qua một năm 2021 với rất nhiều khó khăn, tất cả các đại biểu cũng như Ban lãnh đạo Trung tâm đều hy vọng sẽ có được một năm mới 2022 với nhiều thành tích tốt hơn, thành công hơn. Hội nghị cũng đã công bố quyết đinh khen thưởng thành tích đối với các cá nhân và tập thể năm 2021.

tongket2021 2
Bà Đỗ Thị Thuý Nga công bố quyết định khen thưởng thành tích cá nhân năm 2021

 

tongket2021 3
Ông Trần Ngọc Khởi phát biểu kết luận tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Trần Ngọc Khởi - Quyền Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đoàn kết của tập thể viên chức và người lao động, cùng nhau vượt qua những khó khăn của năm 2021 để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông cũng chỉ đạo các Nhà sáng tác cần tăng cường kỷ cương, kỷ luật, giữ vững tinh thần đoàn kết, luôn làm việc theo quy chế cơ quan, pháp luật của Nhà nước. Cần nhanh chóng thích ứng với tình hình mới để tổ chức tốt các Trại sáng tác, các hội thảo…Các Nhà sáng tác cũng cần năng động hơn trong hoạt động sự nghiệp có thu, chú trọng tới công tác đào tạo, nâng cấp trình độ cho cán bộ nhân viên. Nhân dịp đón năm mới 2022, ông cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả viên chức người lao động của Trung tâm cũng như các Nhà sáng tác.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này