Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tham dự Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2021

Ngày 21/12, tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật (TTHTSTVHNT) đã tham dự Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2021 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cùng với Công đoàn Bộ; Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội; Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương và các đơn vị trực thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương phối hợp tổ chức.

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Đông - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam; ông Lê Lâm - Phó Viện trưởng Viện Huyết học & Truyền máu TW; ông Trần Huy Toản - Ủy viên BCH Đảng ủy Bộ, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Quản Văn Hải - Phó Bí thư chuyên trách Đoàn Thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị phối hợp. Buổi lễ còn có sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các đoàn viên thanh niên của các đơn vị trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật cũng vinh dự góp phần nhỏ bé trong chiến dịch hiến máu tình nguyện lần này.

hienmau2021
Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, ông Trần Huy Toản, Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn Bộ VHTTDL cho biết: “Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp đã tác động đến nhiều mặt đời sống xã hội. Thấu hiểu những khó khăn trong công tác tiếp nhận nguồn máu do ảnh hưởng của dịch bệnh, thời gian qua, cán bộ, đoàn viên Công đoàn các đơn vị thuộc Bộ đã tích cực hiến máu, kịp thời cứu chữa được nhiều người bệnh”.

hienmau2021 1
Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn Bộ VHTTDL Trần Huy Toản phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong khuôn khổ buổi lễ phát động, đông đảo đoàn viên đến từ các đơn vị phối hợp đã hân hoan đăng ký tham gia hiến máu.

hienmau2021 2
Đoàn viên Công đoàn TTHTSTVHNT chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công đoàn Bộ
 
hienmau2021 3
Đoàn viên công đoàn TTHTSTVHNT Nguyễn Thiều Quang trực tiếp tham gia hiến máu
 
hienmau2021 4
Đoàn viên TTHTSTVHNT Nguyễn Minh Phương trực tiếp tham gia hiến máu

Trong buổi sáng 21/12, Ban Tổ chức đã thu nhận 102 đơn vị máu của các đoàn viên thanh niên Bộ. Buổi chiều 21/12, với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên Bộ thông tin và truyền thông, Viện hàn lâm khoa học Việt Nam, Bộ KH và Công nghệ và Học Viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức thu được 112 đơn vị máu. Tổng cộng cả ngày 21/12, Ban Tổ chức thu nhận 214 đơn vị máu đến từ đoàn viên thanh niên các đơn vị. Tại chương trình này, các cán bộ công đoàn cũng có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ nhiều kinh nghiệm về công tác vận động hưởng ứng để các hoạt động phong trào đạt hiệu quả ngày càng được nâng cao.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này