Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Hà Nam tại Vũng Tàu

Ngày 02/6/2019 Nhà sáng tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật Hà Nam tổ chức bế mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật năm 2020.

bemachanamt6 2020

Tham dự bế mạc có ông Lê Minh Sơn – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Hà Nam; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu; ông Lê Huy Mậu – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các văn nghệ sỹ tham dự trại.

Tại buổi bế mạc ông Lê Minh Sơn đại diện các văn nghệ sỹ tham dự trại đã báo cáo tổng kết đợt sáng tác và gửi lời cám ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu đã nhiệt tình giúp đỡ tạo mọi điều kiện tốt nhất để văn nghệ sĩ khi tham gia dự trại. Có 90 tác phẩm được sáng tác trên nhiều chủ đề, phần lớn đều đạt chất lượng tốt, một số tác phẩm sẽ được xem xét để có thể xuất bản trên các báo, tạp chí văn nghệ tại địa phương.

Bà Đỗ Thị Thanh Thuỳ cũng có lời phát biểu chúc mừng sự thành công của Trại sáng tác lần này. Ngoài việc đạt kết quả tốt trong công việc sáng tác, các văn nghệ sỹ cũng luôn tuân thủ tốt các nội quy, quy định trong sinh hoạt và phòng chống dịch bệnh, nhờ đó đảm bảo sức khoẻ, tinh thần làm việc trong suốt kỳ trại sáng tác. Bà chúc các văn nghệ sỹ sẽ sớm được xuất bản các tác phẩm của mình, phổ biến rộng rãi đến công chúng.

Số tác phẩm đã sáng tác tại trại sáng tác là 90 tác phẩm. Trong đó: Văn học: 52 tác phẩm, Mỹ thuật: 04 tranh, Nhiếp ảnh: 25 tác phẩm, Âm nhạc: 06 ca khúc, Sân khấu: 02 kịch bản, Nghiên cứu sưu tầm: 01 đề cương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này