Khai mạc Trại sáng tác tranh sơn dầu 2020 tại Vũng Tàu

Ngày 02/6/2020 Nhà sáng tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác tranh sơn dầu 2020.

khaimacmythuatvnt6 2020

Tham dự khai mạc có ông Lê Huy Tiếp - Trưởng đoàn; ông Huỳnh Văn Thọ - Phó chánh văn phòng Hội Mỹ thuật Việt Nam; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàucác hoạ sỹ dự trại.

Trại sáng tác lần này quy tụ các hoạ sỹ đến từ các tỉnh thành phía Nam, là trại sáng tác thường niên được tổ chức với sự hỗ trợ của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Huy Tiếp bày tỏ sự vui mừng khi được tham dự trại tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, gửi lời cám ơn đến lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu đã tiếp đón nồng hậu và tạo điều kiện để trại sáng tác được khai mạc thuận lợi. Ông cũng mong các hoạ sỹ sẽ làm việc hết mình, sáng tác được nhiều tác phẩm sơn dầu có chất lượng.

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy thay mặt Nhà sáng tác Vũng Tàu chào mừng các hoạ sỹ đến với thành phố biển Vũng Tàu. Bà nhắc nhở những lưu ý cần thiết để các hoạ sỹ có thể đảm bảo sức khỏe, an toàn trong quá trình tham dự trại và gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể các hoạ sỹ tham dự trại.

Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ diễn ra từ ngày 02/6/2020 đến hết ngày 16/6/2020 với sự tham dự của 15 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội Mỹ thuật Việt Nam.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này