Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật An Giang 2020 tại Đà Lạt

Ngày 03/6/2020 Nhà sáng tác Đà Lạt đã phối hợp với Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật An Giang tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật An Giang năm 2020.

Dự khai mạc có ông Võ Quốc Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật An Giang; ông Hà Hữu Nết – Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Lâm Đồng; ông Võ Văn Quốc Bình - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Lạt và các văn nghệ sỹ tham gia dự Trại sáng tác.

Phát biểu khai mạc ông Võ Quốc Tuấn yêu cầu các văn nghệ sĩ nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực làm việc, sáng tác để hoàn thành các đề cương sáng tác đã đăng ký với Lãnh đạo Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật An Giang khi dự trại. Đồng thời ông cũng yêu cầu các văn nghệ sỹ cần chấp hành nghiêm túc các nội quy của trại sáng tác trong thời gian dự trại

Ông Võ Văn Quốc Bình thay mặt cho viên chức và người lao động Nhà sáng tác Đà Lạt chào mừng đoàn văn nghệ sỹ của Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật An Giang. Trong thời gian diễn ra trại sáng tác, Nhà sáng tác Đà Lạt sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về ăn, ở, sinh hoạt để các trại viên tập trung cho công việc sáng tác, có được nhiều tác phẩm hay, chất lượng.

Ông Hà Hữu Nết cũng đã có lời mời đoàn văn nghệ sỹ tham gia đi thực tế một số địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt và giao lưu cùng các văn nghệ sỹ địa phương để có thêm nhiều tư liệu về Đà Lạt phục vụ cho công việc sáng tác.

khaimacangiangt6 2020

Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ diễn ra từ ngày 3/6/2020 đến ngày 17/6/2020 với sự tham gia của 12 văn nghệ sĩ là hội viên của Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật An Giang.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này