Tổ chức thành công Trại sáng tác văn học nghệ thuật Phú Thọ năm 2020 tại Nhà sáng tác Vũng Tàu.

Từ ngày 02/11 đến ngày 16/11/2020 Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Phú Thọ phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tổ chức thành công Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2020.

bemacphuthot11 2020

Tham dự bế mạc có ông Đỗ Thu Quân – Chánh văn phòng hội văn học nghệ thuật Phú Thọ - Trưởng đoàn; Bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu cùng 15 văn nghệ sỹ của 07 chuyên ngành: Văn xuôi, Thơ, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Âm nhạc, Lý luận phê bình và văn nghệ dân gian, Văn học dân tộc thiểu số. Trong thời gian tham gia Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã tích cực thâm nhập thực tế, tham gia các hoạt động dã ngoại để có cảm hứng sáng tác đồng thời chấp hành tốt nội quy của Ban tổ chức. Kết thúc Trại sáng tác các văn nghệ sỹ Phú Thọ đã hoàn thành được 68 tác phẩm (05 Văn xuôi, 45 Thơ, 02 Lý luận phê bình và văn nghệ dân gian,, 05 Mỹ thuật, 05 Âm nhạc, 01 Văn học dân tộc thiểu số và 05 Nhiếp ảnh).

Chương trình bế mạc đã diễn ra sôi nổi, ấm cúng và thắm tình đoàn kết gắn bó giữa các văn nghệ sỹ. Các tác phẩm Thơ, Nhạc, Nhiếp ảnh, Mỹ thuật đã được các văn nghệ sỹ thể hiện bằng cảm xúc dâng trào.

Ông Đỗ Thu Quân đại diện các VNS tham dự trại báo cáo tổng kết đợt sáng tác và gửi lời cám ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu đã nhiệt tình giúp đỡ tạo mọi điều kiện tốt nhất để văn nghệ sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ, cám ơn sự hỗ trợ và phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và Nhà sáng tác Vũng Tàu góp phần cho thành công của Trại sáng tác.

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu cũng có lời phát biểu chúc mừng sự thành công của Trại sáng tác. Các tác phẩm được sáng tác tại Trại sáng tác sẽ được chọn lọc và dự kiến xuất bản trên các tạp chí văn nghệ của tỉnh Phú Thọ trong thời gian tới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này