Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Khánh Hoà 2021 tại Vũng Tàu

Ngày 16/03/2021 Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật năm 2021 tại Nhà sáng tác Vũng Tàu.

Trại sáng tác lần này là nằm trong kế hoạch phối hợp tổ chức hàng năm giữa Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và Hội văn học nghệ thuật Khánh Hoà. Tham dự Trại sáng tác có 15 văn nghệ sỹ là hội viên Hội văn học nghệ thuật Khánh Hoà thuộc các chuyên ngành: Văn học, Nhiếp ảnh, Mỹ thuật.

khaimackhanhhoat3 2021

Tham dự khai mạc có NSND Hà Bình – Trưởng đoàn; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng Tác Vũng Tàu và toàn thể văn nghệ sỹ tham gia Trại.

Tại buổi khai mạc ông Hà Bình đã bày tỏ sự cám ơn chân thành đối với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và Nhà sáng tác Vũng Tàu vì sự đón tiếp chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu. Đồng thời ông cũng nhắc nhở các văn nghệ sỹ trong thời gian dự Trại cần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và tích cực cũng như tuân thủ nghiêm túc nội quy của Trại sáng tác.

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy đã có lời chào mừng các văn nghệ sỹ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa đã đến dự Trại, đồng thời lưu ý những cần thiết để đảm bảo sức khỏe, an toàn trong thời gian dự Trại sáng tác. Với thiên nhiên và cuộc sống tại miền biển Vũng Tàu, bà hy vọng các văn nghệ sỹ sẽ có được nhiều tư liệu để thu hoạch được những tác phẩm chất lượng.

Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ diễn ra từ ngày 15/3/2021 đến hết ngày 29/3/2021 với sự tham dự của 14 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này