Bế mạc Trại sáng tác Khánh Hoà 2021 tại Nhà sáng tác Vũng Tàu

Ngày 27/3/2021 tại Nhà sáng tác Vũng Tàu đã diễn ra buổi bế mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật năm 2021 của Hội văn học nghệ thuật Khánh Hoà.

bemackhanhhoat3 2021

Tham dự bế mạc có ông Trần Hà – Chủ tịch hội văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa; ông Hà Bình - Trưởng đoàn; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu; một số văn nghệ sĩ Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và toàn thể các văn nghệ sỹ tham dự Trại.

Trại sáng tác đã diễn ra trong 15 ngày với sự tham gia của 15 văn nghệ sỹ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa. Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã được tổ chức đi thực tế sáng tác tại các danh thắng nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và giao lưu với các văn nghệ sỹ địa phương để lấy tư liệu và cảm hứng sáng tác. Với tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết, luôn hỗ trợ lẫn nhau, các văn nghệ sỹ Khánh Hoà đã hoàn thành được 100 tác phẩm, bao gồm: Văn học: 65 tác phẩm; Mỹ thuật: 9 tác phẩm; Âm nhạc: 8 tác phẩm; Nhiếp ảnh: 18 tác phẩm.

bemackhanhhoat3 2021 1

Tại buổi bế mạc ông Trần Hà cùng các văn nghệ sỹ tham dự trại đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và toàn thể cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu đã nhiệt tình giúp đỡ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các văn nghệ sỹ có được một môi trường hoàn hảo để sáng tác, góp phần quan trọng vào thành công của trại sáng tác.

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu cũng có lời phát biểu chúc mừng sự thành công của Trại sáng tác lần này. Các văn nghệ sỹ đã phối hợp tốt cùng với Nhà sáng tác trong công việc tổ chức Trại cũng như bảo đảm an toàn, sức khoẻ của từng văn nghệ sỹ. Bà chúc các tác phẩm được sáng tác tại Trại sáng tác lần này sẽ sớm được phát hành, đến với bạn đọc cả nước.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này