Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Kon Tum 2022 tại Nha Trang

Trong 15 ngày (từ 06 – 20/04/2022), Trại sáng tác văn học nghệ thuật Kon Tum 2022  được tổ chức tại Nhà sáng tác Nha Trang đã thu về  những kết quả tốt đẹp.

Các hội viên dự Trại đã sáng tác và hoàn chỉnh được 106 tác phẩm văn học nghệ thuật có chất lượng. Đây cũng là cơ hội để giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các văn nghệ sỹ hai tỉnh Kon Tum và Khánh Hòa.

bemackontumt4 2022

Buổi bế mạc Trại sáng tác đã diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự tham dự của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao; Hội văn học nghệ thuật; Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa; Đoàn Ca Múa Nhạc Hải Đăng tỉnh Khánh Hòa; lãnh đạo Nhà sáng tác Nha Trang và các hội viên Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum tham gia Trại sáng tác. Các văn nghệ sỹ Kon Tum đã trình bày, biểu diễn các sáng tác mới đầy cảm xúc. Ông Hoàng Lê Ân, Trưởng đoàn đã trao 106 tác phẩm văn học nghệ thuật và tặng một bức tranh sơn dầu được sáng tác tại Nha Trang cho lãnh đạo Nhà sáng tác Nha Trang.

bemackontumt4 2022 1

Phát biểu bế mạc, ông Hoàng Lê Ân nêu rõ: “Trại sáng tác Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum năm 2022 tại Nhà sáng tác Nha Trang đã thành công tốt đẹp với số lượng tác phẩm nhiều, đạt chất lượng. Qua các hoạt động, giới văn nghệ sĩ Kon Tum đã giao lưu học hỏi, tạo mối quan hệ tốt đẹp với giới văn nghệ sĩ tỉnh Khánh Hòa và cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang. Sau thời gian tham gia Trại, Đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sáng tác”. Đoàn văn nghệ sỹ Kon Tum đã tạm biệt Nhà sáng tác Nha Trang trong những tình cảm tốt đẹp nhất để trở về Kon Tum tiếp tục thực hiện nhiệm vụ sáng tác mới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này