BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác văn nghệ dân gian 2022 tại Vũng Tàu

Ngày 15/04/2022 Nhà sáng Tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội văn nghệ dân gian Việt Nam đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác năm 2022.

Tham dự khai mạc có PGS -Ts Lâm Nhâm –Uỷ viên Ban thường vụ Hội văn nghệ dân gian Việt Nam; bà Huỳnh Hà Quỳnh Châu - Phó giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu; các Nghệ nhân dân ca thuộc câu lạc bộ Ví Dặm - Hà Tĩnh và toàn thể các văn nghệ sỹ tham gia Trại.

khaimacvndgt4 2022

Ông Lâm Nhâm trong bài phát biểu khai mạc đã gửi lời chào mừng các văn nghệ sỹ về tham dự Trại. Trại sáng tác lần này quy tụ các tác giả thuộc nhiều địa phương trên cả nước. Ông mong muốn Trại sáng tác sẽ là nơi tạo điều kiện cho các văn nghệ sĩ được giao lưu học hỏi, củng cố, mài dũa lại các tác phẩm để trở nên hoàn thiện hơn. Đồng thời ông cũng gửi lời cám ơn đến Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và lãnh đạo, nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu vì đã hỗ trợ các văn nghệ sỹ tận tình, chu đáo.

Bà Huỳnh Hà Quỳnh Châu thay mặt Nhà sáng tác Vũng Tàu chào mừng các văn nghệ sỹ Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam đã đến dự Trại, hy vọng trong thời gian dự Trại các văn nghệ sỹ sẽ có nhiều sáng tạo, cảm hứng để cho ra đời những tác phẩm chất lượng.

khaimacvndgt4 2022 1

Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ diễn ra từ ngày 15/04/2022 đến hết ngày 27/04/2022 với sự tham dự của 15 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này