Bế mạc Trại sáng tác kịch bản phim tài liệu và khoa học 2022 tại Đà Nẵng

Ngày 20/4/2022, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng, Hãng phim tài liệu và khoa học Trung ương Việt Nam đã phối hợp với Nhà sáng tác Đà Nẵng để tổ chức bế mạc Trại sáng tác kịch bản phim tài liệu và khoa học 2022.

Tham dự buổi bế mạc có ông Võ Huỳnh Hữu Trí - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, ông Trịnh Quang Tùng – Phó Tổng giám đốc Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương - Trưởng đoàn cùng các hội viên Hãng phim tài liệu và khoa học trung ương tham gia Trại sáng tác.

Tại buổi bế mạc, ông Trịnh Quang Tùng - Trưởng đoàn đã có báo cáo tổng kết tác phẩm trong Trại sáng tác lần này, khẳng định về thành công của Trại sáng tác.

Các văn nghệ sĩ tham gia Trại sáng tác đã hoàn thành các tác phẩm của mình đúng tiến độ, thực hiện đúng nội quy của nhà sáng tác, thể hiện nếp sống văn hoá và thân thiện cởi mở với cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác.

Sau 10 ngày tham gia Trại sáng tác, đã cho ra đời 10 kịch bản phim tài liệu và khoa học. Anh chị em văn nghệ sĩ đã nhiệt tình tham gia thảo luận, đoàn kết và phát huy hết khả năng sáng tạo của mình để tạo ra những tác phẩm ý nghĩa cho nghệ thuật phim tài liệu và khoa học nước nhà. Ngoài việc hoàn tất các tác phẩm tại Trại, các văn nghệ sỹ còn có nhiều buổi đi thực tế sáng tác tại Đà Nẵng, Hội An và giao lưu cùng các văn nghệ sỹ địa phương.

bemactlkhtwt4 2022

Trước khi rời Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên nhà sáng tác Đà Nẵng đã chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất giúp cho các văn nghệ sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này