Khai mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật thành phố Cần Thơ năm 2022

Ngày 01/6/2022, Nhà sáng tác Cần Thơ đã phối hợp với Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố Cần Thơ tổ chức khai mạc Trại sáng tác năm 2022.

Tham dự buổi khai mạc có ông Huỳnh Văn Danh (Soạn giả Trọng Huỳnh) - Ủy viên Ban chấp hành Hội Sân khấu TP. Cần Thơ; bà Hứa Thị Anh Đào – Phó chủ tịch thường trực Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật thành phố Cần Thơ; ông Hoàng Văn Nghĩa - Giám đốc Nhà sáng tác Cần Thơ; cùng toàn thể các văn nghệ sĩ tham gia Trại sáng tác.

khaimaccanthot5 2022

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Huỳnh Văn Danh nhấn mạnh mục tiêu dự trại lần này của văn nghệ sỹ thuộc Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố Cần Thơ giữ mối quan hệ đoàn kết tốt, tạo nên sự tương tác và gắn kết hơn nữa để cùng nhau trao đổi, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau với quyết tâm đem hết khả năng sáng tạo của mình để hoàn thành tốt nhất tác phẩm đã đăng ký. Các văn nghệ sỹ cần tuân thủ nghiêm túc nội quy Nhà Sáng tác Cần Thơ về các mặt ăn, ở, thực hiện sinh hoạt văn minh, lành mạnh, giữ mối quan hệ tốt với nhân dân và chính quyền địa phương khi tiếp xúc để đảm bảo kết quả Trại thành công. 

Trong không khí phấn khởi của buổi khai mạc trại sáng tác, ông Hoàng Văn Nghĩa - Giám đốc Nhà sáng tác Cần Thơ đại diện cho tập thể viên chức, người lao động của Nhà sáng tác phát biểu chào mừng các văn nghệ sĩ đến tham dự. Ông nhấn mạnh: “Tập thể viên chức người lao động Nhà sáng tác Cần Thơ sẽ cố gắng phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho văn nghệ sĩ nhằm góp phần tạo không gian cho các văn nghệ sĩ tìm kiếm ý tưởng sáng tác,đảm bảo không gian tạo nguồn cảm hứng và tái tạo sức lao động để văn nghệ sĩ sáng tạo nên các tác phẩm mới có giá trị nghệ thuật cao phục vụ mục đích nâng cao tư tưởng, thẩm mỹ cho cộng đồng và xã hội.”

khaimaccanthot5 2022 1

 

Trại sáng tác sẽ diễn ra từ ngày 01/6/2022 đến hết ngày 15/6/2022 với sự tham dự của 13 văn nghệ sĩ thuộc Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố Cần Thơ.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này