Khai mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình năm 2022

Ngày 17/6/2022, Nhà sáng tác Cần Thơ phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình tổ chức khai mạc Trại sáng tác năm 2022.

Tham dự buổi khai mạc có ông Trương Văn Sơn – Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình; ông Hoàng Văn Nghĩa - Giám đốc Nhà sáng tác Cần Thơ cùng toàn thể các văn nghệ sĩ tham gia Trại sáng tác.

khaimachoabinht6 2022

Trong không khí phấn khởi của buổi khai mạc trại sáng tác, ông Trương Văn Sơn cho biết: “Qua một thời gian háo hức chờ đợi, chuẩn bị hành trang để đến với Trại sáng tác, hôm nay Đoàn cũng đã đến với vùng đất Tây Đô xinh đẹp và thơ mộng. Sau một ngày, Đoàn cũng đã đến thăm Bảo tàng Cần Thơ, một nơi đầy ý nghĩa. Hy vọng việc tiếp cận mảnh đất thơ mộng như thế này mỗi hội viên sẽ có ít nhất 2 tác phẩm.”. Ông Sơn cũng mong rằng các hội viên sẽ đem hết khả năng của mình để sáng tác được những tác phẩm chất lượng trong lần dự Trại lần này.

Cũng tại buổi khai mạc, ông Hoàng Văn Nghĩa đã phát biểu chào mừng các văn nghệ sĩ đến tham dự Trại sáng tác. Giám đốc Nhà sáng tác Cần Thơ cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến các văn nghệ sĩ tham gia Trại sáng tác, hy vọng mọi người sẽ có những khoảng thời gian tập trung và sáng tác thăng hoa tại Nhà sáng tác Cần Thơ.

 khaimachoabinht6 2022 1

Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ diễn ra trong 15 ngày với sự tham dự của 15 văn nghệ sĩ thuộc Hội văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này