Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Ninh Bình 2022 tại Đại Lải

Ngày 01/07/2022, tại Nhà sáng tác Đại Lải, Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật Ninh Bình tổ chức Trại sáng tác năm 2022.

Tham dự buổi khai mạc có ông Nguyễn Đăng Hào - Chủ tịch; ông Phạm Văn Phương – Phó chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Ninh Bình; ông Nguyễn Thạch Tâm – Phó Giám đốc Nhà sáng tác Đại Lải và toàn thể thành viên của Trại sáng tác.

khaimacninhbinht7 2022

Ông Nguyễn Đăng Hào trong bài phát biểu khai mạc đã có những lời xúc động: “Văn nghệ sỹ Ninh Bình cũng đã nhiều lần được dự Trại sáng tác tại Nhà sáng tác Đại Lải. Vì vậy có những hội viên nơi đây đã trở thành thân quen, và với họ có cảm giác như được trở về chính ngôi nhà của mình vậy.” Ông cũng động viên các văn nghệ sỹ, mong muốn sẽ có nhiều tác phẩm hay, chất lượng như đề cương đăng ký với Ban tổ chức. Các văn nghệ sỹ đều bày tỏ sự hồ hởi, hào hứng, vinh dự được chọn đi Trại sáng tác ở Đại Lải năm nay, và tin chắc rằng trong thời gian dự Trại các tác giả sẽ có những tác phẩm hay phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội… của đất nước.

Cũng trong buổi khai mạc, ông Nguyễn Thạch Tâm đã phát biểu chào mừng anh chị em văn nghệ sỹ Cố đô Hoa Lư, hứa cùng anh chị em cán bộ nhân viên Nhà sáng tác sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để văn nghệ sỹ Ninh Bình hoàn thành nhiệm vụ. Ông chúc các văn nghệ sỹ Ninh Bình sẽ có một kỳ Trại sáng tác thành công về mọi mặt.

khaimacninhbinht7 2022 1

Trại sáng tác lần này gồm 15 hội viên tiêu biểu của Hội VHNT Ninh Bình được diễn ra trong 15 ngày tính từ ngày khai mạc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này