Các văn nghệ sỹ Hà Giang dự Trại sáng tác văn học nghệ thuật tại thành phố Vũng Tàu

Ngày 5.4, tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh Hà Giang phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức khai mạc Trại sáng tác năm 2024. 

Dự khai mạc có lãnh đạo Hội VHNT tỉnh Hà Giang; bà Đỗ Thị Thanh Thuỳ - Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu và các văn nghệ sỹ.

khaimachagiangt4 2024

Tham dự Trại sáng tác tại lần này, Hội VHNT tỉnh Hà Giang có 15 hội viên văn nghệ sỹ thuộc các ngành văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh…

Trong thời gian 10 ngày (từ 5 đến 15.4), các văn nghệ sỹ của cao nguyên đá Đồng Văn mang trong mình những nét đặc trưng văn hóa của 20 dân tộc sinh sống trên vùng cao núi đá sẽ được đi thực tế tại một số điểm di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nguồn cảm hứng sáng tạo mới sẽ giúp văn nghệ sỹ Hà Giang hình thành nhiều tác phẩm mới đồng thời cũng tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để hoàn thiện các tác phẩm theo đề cương đã đăng ký với Ban tổ chức. Đây cũng là dịp thuận lợi để các hội viên văn nghệ sỹ thuộc Hội VHNT Hà Giang được giao lưu học hỏi các kinh nghiệm sáng tác của các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này