Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Hà Giang 2024 tại Vũng Tàu

Ngày 13/4/2024. tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh Hà Giang phối hợp với Nhà sáng tác Vũng Tàu tổ chức Bế mạc Trại sáng tác 2024.

Hiện diện tại Lễ Bế mạc có bà Đỗ Thị Thanh Thùy - Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu; ông Hồ Việt Sơn - Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Hà Giang; đại diện Hội VHNT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, 15 hội viên văn nghệ sỹ thuộc các chuyên ngành văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuât, nhiếp ảnh…

bemachagiangt4 2024

Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ được đi thực tế tại một số điểm di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cũng tại đây, các văn nghệ sỹ đã hoàn thiện các tác phẩm văn học nghệ thuật và có các sáng tác mới của mình. Đây cũng là dịp để các hội viên văn nghệ sỹ thuộc Hội VHNT Hà Giang được giao lưu học hỏi các kinh nghiệm sáng tác VHNT của các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh.

bemachagiangt4 2024 1

Kết thúc trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã hoàn thiện, hoàn thành các tác phẩm theo đúng kế hoạch, bao gồm: Hoàn thiện 1 tập tiểu thuyết, 3 tập truyện ngắn, 3 tập ký, 1 đề cương nghiên cứu tập quán văn hóa của người Dao Tiền; Hoàn thiện 3 tập thơ (trong đó có 1 tập thơ song ngữ); hoàn thành 17 tác phẩm nhiếp ảnh và 6 tác phẩm mỹ thuật.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này