BÀI VIẾT MỚI

Bế mạc Trại sáng tác Bình Định 2024 tại Cần Thơ

Ngày 28/5/2024, Trại sáng tác văn học nghệ thuật do Hội VHNT Bình Định phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác VHNT tổ chức tại Nhà sáng tác Cần Thơ đã bế mạc.

Dự buổi bế mạc có ông Trần Quang Khanh – Phó Chủ tịch Hội VHNT Bình Định; bà Huỳnh Bích Hạnh – Phó chánh văn phòng Liên hiệp các Hội VHNT Cần Thơ; bà Nguyễn Thị Thương – Phó giám đốc Nhà sáng tác Cần Thơ.

bemacbinhdinht5 2024

Ông Trần Quang Khanh, Phó Chủ tịch Hội VHNT Bình Định, trưởng đoàn văn nghệ sĩ dự trại đánh giá: “Chỉ có 10 ngày, các trại viên vừa đi thực tế vừa sáng tác ra một số lượng tác phẩm lớn và đạt chất lượng khá cao là một nỗ lực rất đáng ghi nhận. Các trại viên thuộc các ngành văn học, mỹ thuật đã làm việc cật lực và cũng dành thời gian đi thực tế, nhờ vậy đã có nhiều bài thơ khá hay, những bức tranh được đầu tư công phu ra đời. Các văn nghệ sĩ cũng hỗ trợ nhau rất nhiều về kinh nghiệm sáng tác, tăng cường tình đoàn kết trong Trại sáng tác”.

Trong thời gian dự trại, đoàn cũng đã dành ra một buổi thăm và giao lưu với cán bộ, lãnh đạo Liên hiệp các Hội VHNT thành phố Cần Thơ và có cuộc trao đổi thông tin bổ ích.

bemacbinhdinht5 2024 1

Đoàn văn nghệ sĩ gồm 14 hội viên thuộc các chi hội Văn học, Âm nhạc, Nhiếp ảnh, Mỹ thuật và Văn nghệ dân gian của Hội tham gia trại đã sáng tác 45 tác phẩm gồm: 1 truyện ngắn, 1 công trình nghiên cứu văn hóa, 6 ca khúc, 8 bức tranh các chất liệu Acrylic, màu nước, in độc bản, trong đó có 4 bức tranh khổ trên 1 mét cùng 16 tác phẩm ảnh nghệ thuật.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này