Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật An Giang 2018 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 1/6/2108, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng Hội Văn học nghệ thuật An Giang đã bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2018.

Đến dự bế mạc có bà Lê Thị Thanh Mi – Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh An Giang, ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và các thành viên tham gia Trại sáng tác. Khách mời có các ông Ông Văn Sinh - Phó chủ tịch Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật thành phố Đà Nẵng, ông Lê Chương - Phó chủ tịch Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Sơn La.

bemacangiangt5 2018

Dù thời gian không nhiều, chỉ 15 ngày, nhưng với tinh thần lao động sáng tạo, không ngừng học hỏi, trao đổi với nhau và với các văn nghệ sỹ địa phương, đoàn văn nghệ sỹ tỉnh An Giang đã hoàn thành tốt các đề cương tham dự trại sáng tác lần này. Cộng thêm với tư liệu thu thập được từ các chuyến đi thực tế, càng làm cho các tác phẩm được nâng cao về mặt chất lượng. Có 150 tác phẩm đã được sáng tác, trong đó bao gồm: 11 tác phẩm văn xuôi, 88 tác phẩm thơ, 22 tác phẩm nhiếp ảnh, 19 tác phẩm âm nhạc, 06 tác phẩm mỹ thuật và 4 tác phẩm văn nghệ dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này