BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Lai Châu 2018 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 2/8/2018, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng, Trại sáng tác văn học nghệ thuật Lai Châu 2018 do Hội văn học nghệ thuật Lai Châu và Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật phối hợp tổ chức đã khai mạc.

Dự khai mạc có bà Đỗ Thị Tấc – Uỷ viên Ban chấp hành Hội văn học nghệ thuật Lai Châu; ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và toàn thể các văn nghệ sĩ tham dự Trại sáng tác.

khaimaclaichauthang8 2018

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Đỗ Thị Tấc đã thông qua đề cương sáng tác, phổ biến quy chế và nội dung hoạt động của trại sáng tác lần này. Bà mong muốn các văn nghệ sĩ sẽ làm việc nỗ lực, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau, đặc biệt là các cây bút trẻ.

Ông Nguyễn Song Hiển thay mặt cho lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và Nhà sáng tác Đà Nẵng nồng nhiệt chào đón các văn nghệ sĩ tới dự trại. Ông phổ biến tới các văn nghệ sĩ quy chế và nội quy của Nhà sáng tác, đồng thời nhấn mạnh những yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đối với việc nâng cao công tác tổ chức hoạt động sáng tác cũng như chất lượng các tác phẩm được sáng tác tại các trại sáng tác.

Theo kế hoạch Trại sáng tác sẽ diễn ra trong 15 ngày, với sự tham dự của các văn nghệ sĩ các chuyên ngành: văn học, nhiếp ảnh, mỹ thuật và văn hoá dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này