Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Thái Bình 2019 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 20/3/2019, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng đã bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2019 do Hội văn học nghệ thuật Thái Bình và Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật phối hợp tổ chức.

Dự buổi bế mạc có ông Vũ Đình Chiều – Uỷ viên thường vụ Hội văn học nghệ thuật Thái Bình; ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và các văn nghệ sỹ tham dự Trại sáng tác.

bemacthaibinht3 2019

Phát biểu tổng kết tại buổi bế mạc, ông Vũ Đình Chiều đã cùng với các văn nghệ sỹ đánh giá lại toàn bộ quá trình sáng tác tại trại, cũng như chất lượng các tác phẩm. Các văn nghệ sỹ đã có nhiều nỗ lực trong việc sáng tạo, cũng như học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng tác phẩm. Cùng với những kinh nghiệm, tư liệu thu được từ các chuyến đi thực tế tại Đà Nẵng, Hội An… các văn nghệ sỹ đã đưa thực tế cuộc sống, lao động của nhân dân vào trong tác phẩm của mình, tạo ra sức sống mới, tầm cao mới trong chất lượng từng tác phẩm.

Các văn nghệ sỹ cũng không quên dành lời cảm ơn tới Giám đốc và toàn thể nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng vì sự phục vụ tận tâm, luôn tạo những điều kiện tốt nhất để tổ chức Trại sáng tác thành công tốt đẹp

Có 59 tác phẩm đã được sáng tác tại Trại, bao gồm 18 tác phẩm văn học, 26 tác phẩm nhiếp ảnh, 02 tác phẩm âm nhạc, 10 tác phẩm mỹ thuật, 01 tác phẩm sân khấu, 01 tác phẩm văn nghệ dân gian và 01 tác phẩm kiến trúc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này