BÀI VIẾT MỚI

Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Hoà Bình – Phú Thọ tại Nhà sáng tác Đà Lạt

Ngày 28/3/2019, tại Nhà sáng tác Đà Lạt, đã diễn ra buổi bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2019 của hai Hội văn học nghệ thuật Hoà Bình và Phú Thọ phối hợp tổ chức.

bemachoabinhphuthot3 2019

Các văn nghệ sĩ hai tỉnh Hòa Bình và Phú Thọ đã chia làm 4 nhóm sáng tác kịch bản múa, mỹ thuật, văn học  và nhiếp ảnh với các chủ đề lấy cảm hứng từ cuộc sống thường ngày trên nền chiều sâu văn hoá của các dân tộc Hoà Bình và miền rừng cọ, đồi chè trên đất Tổ Phú Thọ. Bên cạnh đó là nhiều tác phẩm mang vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Đà Lạt. Số lượng tác phẩm lớn, nội dung phong phú đã chứng tỏ sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, ngọn lửa đam mê và ý thức nghề nghiệp của mỗi văn nghệ sĩ. Kết thúc trại sáng tác văn học nghệ thuật lần này, hội văn học nghệ thuật của 2 tỉnh đã thu về được 60 tác phẩm văn học bao gồm thơ, kịch, tiểu thuyết, bút ký, 12 tác phẩm mỹ thuật, 6 tác phẩm âm nhạc, 8 tác phẩm nhiếp ảnh, 7 tác phẩm kịch bản múa.

bemachoabinhphuthot3 2019 1

Thông qua trại sáng tác là dịp để các văn nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia của tỉnh tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ và thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cùng giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm để từng bước nâng cao chất lượng các tác phẩm nghệ thuật đồng thời phản ánh các giá trị văn hóa, cuộc sống, con người và khung cảnh của thành phố Đà Lạt  ngàn hoa và ghi nhận lại hơi thở cuộc sống đương đại.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này