Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bắc Trung Bộ tại Nhà sáng tác Vũng Tàu

Ngày 13/4/2019 tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, Hội Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Việt Nam đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bắc Trung Bộ năm 2019.

Tham dự khai mạc có ông Đỗ Kim Cuông– Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Việt Nam; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu, cùng các hội viên tham dự trại sáng tác.

Phát biểu khai mạc Trại sáng tác Bắc Trung Bộ 2019, ông Đỗ Kim Cuông thay mặt đoàn chủ tịch Hội Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Việt Nam cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu, đồng thời thông báo một số khó khăn đối với tình hình văn nghệ trong những năm qua, yêu cầu các văn nghệ sỹ phát huy năng lực sáng tạo nhưng vẫn bám sát theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng trong các tác phẩm và phổ biến quy chế về sinh hoạt trại bằng văn bản đến các hội viên dự trại.

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy thay mặt Nhà sáng tác Vũng Tàu chào mừng các văn nghệ sỹ tới dự trại, chúc các văn nghệ sỹ mạnh khỏe và có một trại sáng tác thành công.

khaimaclhvhntvnt4 2019

Trại sáng tác diễn ra từ ngày 12/4/2019 đến 26/4/2019

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này