BÀI VIẾT MỚI

Bế mạc Trại sáng tác Mỹ thuật 2019 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 25/4/2019 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội Mĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức bế mạc Trại sáng tác mĩ thuật năm 2019.

bemacmithuathcmt5 2019

Dự bế mạc có ông Mai Anh Dũng - Ủy viên ban chấp hành Hội Mĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Khách mời đến dự bế mạc có ông Nguyễn Trọng Dũng - Nguyên chủ tịch Hội mĩ thuật thành phố Đà Nẵng, một số họa sĩ của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi bế mạc ông Mai Anh Dũng đã báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, về số lượng và chất lượng tác phẩm; đồng thời đã thay mặt các thành viên đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện của cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng đối với các họa sĩ trong thời gian tổ chức Trại sáng tác.

Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các họa sĩ đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại các công trình kiến trúc, các làng nghề, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

bemacmithuathcmt5 2019 1
Các họa sĩ trưng bày báo cáo tác phẩm hoàn thành tại Trại sáng tác

Trại sáng tác diễn ra từ ngày 16/4/2019 đến hết ngày 26/4/2019 với sự tham gia của 18 họa sĩ của Hội Mĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Có 66 tác phẩm hội họa đã được sáng tác trong thời gian này.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này