Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Khánh Hoà 2019 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 15/5/2019 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

bemackhanhhoat5 2019

Đến dự bế mạc có ông Huỳnh Văn Ngàn - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, ông Nguyễn Đức Linh - Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa - Trưởng đoàn, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Tại buổi bế mạc, ông Nguyễn Đức Linh đã báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, số lượng và chất lượng tác phẩm ông, Nguyễn Song Hiển đã phát biểu đánh giá công tác tổ chức Trại sáng tác. Các thành viên tham gia Trại sáng tác cũng đã thể hiện một số tác phẩm tiêu biểu, là những tác phẩm được sáng tác tại Trại sáng tác lần này.

Trại sáng tác diễn ra từ ngày 02/4/2019 đến hết ngày 16/4/2019 với sự tham gia của 13 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa. Trong thời gian tổ chức Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại các danh thắng nổi tiếng như: Bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Phố cổ Hội An, Làng nghề điêu khắc đá Non Nước, Biển Cửa Đại và một số danh thắng nổi tiếng khác để lấy tư liệu và tạo cảm hứng sáng tác.

Các văn nghệ sĩ đã cho ra đời 52 tác phẩm, trong đó bao gồm: 41 tác phẩm văn học, 04 tác phẩm nhiếp ảnh, 05 tác phẩm âm nhạc và 02 tác phẩm nghiên cứu văn nghệ dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này