Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Kon Tum 2019 tại Đà Nẵng

Ngày 20/5/2019 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

Dự khai mạc có ông Dương Tôn Bảo - Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Phát biểu khai mạc, ông Dương Tôn Bảo đã giới thiệu tóm lược quá trình hình thành và phát triển của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum, nêu rõ mục đích, yêu cầu của Trại sáng tác và đề nghị các văn nghệ sĩ làm việc tích cực, phát huy tính sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tham gia Trại sáng tác.

Ông Nguyễn Song Hiển đã phát biểu chào mừng đoàn văn nghệ sỹ của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum và chúc các văn nghệ sỹ sẽ có một Trại sáng tác thành công, thu được nhiều tác phẩm tốt.

khaimackontumt5 2019

Theo kế hoạch, Trại sáng tác diễn ra từ ngày 17/5/2019 đến hết ngày 31/5/2019 với sự tham gia của 15 văn nghệ sỹ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Kon Tum, thuộc các chuyên ngành: văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc, mĩ thuật và văn nghệ dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này