Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Thừa Thiên – Huế 2019 tại Đà Lạt

Ngày 16/5/2019 Nhà sáng tác Đà Lạt đã phối hợp với Liên hiệp Hội văn học nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

Đến dự bế mạc có ông Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp Hội văn học nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế ; ông Võ Văn Quốc Bình - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Lạt. Trại sáng tác diễn ra từ ngày 03/5/2019 đến hết ngày 16/5/2019 với sự tham gia của 15 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế.

bemachuet5 2019

Tại buổi bế mạc, ông Hồ Đăng Thanh Ngọc đã báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, số lượng và chất lượng tác phẩm. Các tác phẩm được đánh giá có chất lượng khá tốt, đảm bảo với đề cương sáng tác của Trại. Ông Võ Văn Quốc Bình cũng đã có bài phát biểu đánh giá công tác tổ chức Trại sáng tác và chúc mừng thành công của các văn nghệ sỹ tại Trại.

Trong thời gian tại Trại sáng tác, các văn nghệ sỹ đã tổ chức đi thực tế sáng tác tại Đà Lạt – Lâm Đồng; Cục lưu trữ Quốc gia 2 tại Đà Lạt và một số danh thắng nổi tiếng khác để lấy tư liệu và tạo cảm hứng sáng tác.

Các văn nghệ sĩ đã cho ra đời 72 tác phẩm, trong đó bao gồm: Văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc, mỹ thuật, thơ và nghiên cứu văn nghệ dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này