Khai mạc Trại sáng tác Kịch bản Sân khấu khu vực phía Bắc 2019

Ngày 14/6/2019, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã phối hợp cùng Nhà sáng tác Đại Lải tổ chức khai mạc Trại sáng tác kịch bản Sân khấu khu vực phía Bắc - 2019.

khaimacsankhaut6 2019

Tham dự buổi khai mạc có NSND Thanh Trầm - Chủ tịch Hội Sân khấu Hà Nội; Đại tá NSND Quốc Trượng - Giám đốc Nhà hát chèo Quân đội; NSƯT Chu Nghĩa - Phó Giám đốc Nhà hát chèo Việt Nam; NSƯT Trần Mạnh Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật; ông Phan Thanh Bình - Giám đốc Nhà sáng tác Đại Lải.

Về phía Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam có ông Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Minh Thân - Chánh văn phòng Hội và lãnh đạo các phòng ban trực thuộc. Ngoài ra còn có một số phóng viên báo đài tham gia đưa tin. Đây là trại sáng tác thứ hai trong năm 2019 của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam.

khaimacsankhaut6 2019 1

Trại sáng tác diễn ra từ ngày 14 đến 28 tháng 06 năm 2019 với 07 tác giả dự trại, là những cây viết có những thâm niên và đang sung sức của ngành sân khấu nước nhà. Các tác giả sẽ có những buổi đọc kịch bản và thảo luận để chỉnh lý và nâng cao, góp phần tạo ra những tác phẩm hoàn chỉnh.

DANH SÁCH VÀ KỊCH BẢN CÁC TÁC GIẢ THAM DỰ TRẠI 
Xuân Đặng - Ánh sáng và bóng đêm
Hoàng Thanh Du - Trên cao bầu trời vẫn xanh
Nguyễn Toàn Thắng - Truyền thuyết Triệu Trinh Nương
Lệ Dung - Đường về quê hương
An Ninh - Đỉnh mù sương
Lê Thế Dương - Quay về muộn
Lê Mạnh Hùng - Nhân thế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này