Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bắc Ninh năm 2019 tại Vũng Tàu

Ngày 24/9/2019, Nhà sáng tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật Bắc Ninh tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

Tham dự bế mạc có ông Ngô Hồng Giang – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Bắc Ninh; Bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu. Khách mời có ông Lê Huy Mậu – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Bà Đặng Thị Phượng – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Tây Ninh; cùng các đại biểu thuộc Hội văn học nghệ thuật Bà Rịa – Vũng Tàu và các hội viên Hội văn học nghệ thuật Bắc Ninh.

Tại buổi bế mạc, ông Nguyễn Thái Sơn đã đại diện cho các văn nghệ sỹ tham dự trại báo cáo tổng kết. Chất lượng các tác phẩm sáng tác tại trại được đánh giá tốt, phù hợp với yêu cầu đặt ra của Ban tổ chức. Các văn nghệ sỹ hoàn thành chỉ tiêu, đề cương đăng ký khi dự trại. Ông Lê Huy Mậu và bà Đặng Thị Phượng cũng có lời phát biểu chúc mừng sự thành công của các văn nghệ sỹ Bắc Ninh trong lần dự trại sáng tác này. Cùng với các văn nghệ sỹ lão thành của Hội văn học nghệ thuật Bắc Ninh như nhà thơ Nguyễn Đình Tư, Chủ tịch Hội Ngô Hồng Giang đã gửi lời cám ơn Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và Nhà sáng tác Vũng Tàu đã tạo mọi điều kiện tốt nhât để các văn nghệ sỹ Bắc Ninh hoàn thành đợt sáng tác của mình.

bemactayninht9 2019

Kết quả đạt được của trại sáng tác như sau: Tổng số tác phẩm: 51 tác phẩm, trong đó có 28 tác phẩm văn học, 05 tác phẩm mỹ thuật, 17 tác phẩm nhiếp ảnh và 01 ca khúc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này