BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Khánh Hòa 2022 tại Đà Nẵng

Trại sáng tác Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Khánh Hòa 2022 chính thức khai mạc ngày 13/11/2022 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng.

Dự khai mạc có ông Phan Huy Trạm – UVBCH Hội văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa - Trưởng đoàn, ông Võ Huỳnh Hữu Trí - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

 khaimackhanhhoat11 2022

Dự Trại sáng tác năm nay có 14 trại viên, trong đó quy tụ nhiều nhà nghiên cứu như: nhà nghiên cứu Chế Diễm Trâm, văn nghệ Dân gian Đỗ Độ; các nhà văn, nhà thơ như Tô Hằng Thanh, Như Hoài, Hoàng Bích Hà, Phạm Bích Hà, Khuê Việt Trường; các họa sĩ: Lê Huỳnh, Bảo Trân; các nhạc sĩ Huỳnh Liên, Lê Văn Cầu, Nguyễn Chính, Lê Hành và Trưởng Trại sáng tác năm nay là nhà văn Khuê Việt Trường. Trong thời gian tham dự trại, các trại viên sẽ đi thực tế tại thành phố Đà Nẵng và các vùng phụ cận để lấy chất liệu sáng tác. Trại cũng sẽ tổ chức buổi giao lưu với văn nghệ sĩ Đà Nẵng thông qua Liên hiệp các Hội VHNT Đà Nẵng nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa văn nghệ sỹ hai tỉnh.

Ông Võ Huỳnh Hữu Trí - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng cho biết, Nhà sáng tác sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Đoàn để có những tác phẩm hay, đặc biệt là những tác phẩm gắn liền với Đà Nẵng.

Trại sáng tác sẽ kết thúc vào ngày 25-11.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này