Bế mạc Trại sáng tác Bình Phước 2019 tại Nha Trang

Ngày 15/11/2019, tại Nhà sáng tác Nha Trang đã tổ chức bế mạc Trại sáng tác Bình Phước 2019 do Hội văn học nghệ thuật Bình Phước phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức.

bemacbinhphuoct11 2019

Dự bế mạc có ông Bùi Minh Thắng – Trưởng đoàn văn nghệ sỹ Bình Phước; bà Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc Nhà sáng tác Nha Trang và toàn thể 15 văn nghệ sỹ dự trại.

Đoàn văn nghệ sỹ Bình Phước dự trại lần này với các chuyên ngành: Văn học, Điêu khắc, Âm nhạc, Hội họa, Nhiếp ảnh. Trong những ngày dự trại, các văn nghệ sỹ đã thể hiện một tinh thần tập thể, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Cùng với đó là tinh thần nghiêm túc, nhiệt huyết và đam mê trong công việc sáng tác, tạo nên những tác phẩm tâm đắc, thể hiện được những ý tưởng sáng tác và cảm hứng dạt dào của các văn nghệ sỹ.

Các tác phẩm sáng tác tại trại sáng tác lần này có chủ đề mở rộng, ca ngợi quê hương đất nước, con người, tiềm năng kinh tế gắn với địa danh Nha Trang – Khánh Hoà, đồng thời đảm bảo tính thời sự trong giai đoạn hiện tại.

Dù chỉ có 15 ngày dự trại, các văn nghệ sỹ Bình Phước cũng đã kịp thu về 43 tác phẩm, bao gồm: 22 tác phẩm văn học, 5 tác phẩm mỹ thuật, 12 tác phẩm nhiếp ảnh, 4 tác phẩm âm nhạc.

Trong buổi bế mạc, ông Bùi Minh Thắng đã trân trọng gửi đến lãnh đạo, cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm, chu đáo, nhiệt tình trong khâu tổ chức, phục vụ, mang lại hiệu quả cao nhất cho các hoạt động sáng tác của đoàn.

Bà Đỗ Thị Mai Hương thay mặt Nhà sáng tác Nha Trang nhận lời cảm ơn và cũng có lời chúc mừng các văn nghệ sỹ Bình Phước. Bà chúc các văn nghệ sỹ luôn mạnh khoẻ và luôn giữ được tinh thần nhiệt huyết trong công việc sáng tác để sẽ có thêm nhiều tác phẩm hay trong thời gian tới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này