Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Vĩnh Phúc 2019 tại Đà Lạt

Ngày 18/11/2019 Nhà sáng tác Đà Lạt đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2019.

Dự khai mạc có bà Nguyễn Thị Thanh Vĩnh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc; ông Võ Văn Quốc Bình - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Lạt; ông Nguyễn Thanh Đạm – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Lâm Đồng cùng 15 văn nghệ sỹ tham gia Trại sáng tác.

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Thanh Vĩnh cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Nhà sáng tác Đà Lạt đối với đoàn văn nghệ sỹ. Bà cũng yêu cầu các văn nghệ sĩ phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ sáng tác đã đăng ký với Lãnh đạo Hội.

khaimacvinhphuct11 2019

Ông Võ Văn Quốc Bình cũng đã có bài phát biểu chào mừng đoàn văn nghệ sỹ của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc đến với thành phố Đà Lạt. Ông tin tưởng phong cảnh, con người và cuộc sống nơi đây sẽ là nguồn tư liệu dồi dào mang lại nhiều cảm xúc giúp các văn nghệ sỹ thăng hoa trong sáng tác, có được nhiều tác phẩm chất lượng cao.

Theo kế hoạch, Trại sáng tác diễn ra từ ngày 16/11/2019 đến hết ngày 30/11/2019 với sự tham gia của 15 văn nghệ sỹ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc, thuộc các chuyên ngành: văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc và văn nghệ dân gian, điện ảnh, sân khấu.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này